Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome 5 phòng ngủ sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome 5 phòng ngủ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Với gam màu tươi sáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái, tiện nghi, đầy hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất căn hộ Vinhome 5 phòng ngủ


Nội thất phòng khách hiện đại, tinh tế với bộ ghế sofa xám sắc đơn dài và một chiếc ghế tựa màu vàng chanh là nơi lý tưởng để mọi người quây quần cùng chuyện trò thêm gần gũi, thân mật. Chiếc bàn trà nhỏ tạo điểm nhấn cho không gian sinh thêm hiện đại và sang trọng. Bên cạnh sử dụng những đường nét đơn giản thì sự phối hợp màu sắc " ăn ý"  cũng sẽ giúp cho căn hộ chung cư thêm sinh động hơn. 
Nhìn vào căn phòng này với sự sắp xếp linh hoạt và khéo léo tạo cho không gian thêm điểm nhấn đặc biệt. Tất cả mọi thứ được thiết kế đúng vị trí đem lại sự hiện đại và mộc mạc cho căn phòng. Chiếc thảm màu đen tương phản với đồ nội thất tạo cho căn hộ sự hiện đại theo cách đơn giản đầy thuyết phục. Tường kính như một sự chào đón với một quang sân vườn tự nhiên thật gần gũi. Hệ thống đèn điện hình bông hoa làm lung linh, rực sáng cả căn phòng này hẳn ra. Họa tiết đính trên tường sau lưng bộ ghế sofa như một cách làm đẹp cho không gian phòng thêm ấn tượng hơn. 
Nội thất phòng khách chung cư hiện đại với thiết kế ti vi hiện đại cùng kệ trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng. Phòng khách không chỉ là nơi dành để tiếp khách mà còn là  không gian thư giãn cho cả gia đình, cho nên những tông màu nhẹ, ấm áp luôn là sự lựa chọn ưu tiên nhất.  
Thiết kế nội thất bếp và bàn ăn liền kề không có khoảng cách giúp căn phòng có sự liền mạch và hiện đại. Màu sắc là một trong những điểm nhấn trong thiết kế này. Lấy tone màu trắng làm chủ đạo, đường nét, hoa văn được thiết kế tinh tế cho căn phòng này. Căn bếp thu nhỏ trong một góc căn hộ giúp tận dụng tối đa không gian cũng là cách đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng. Những kệ tủ khéo léo âm vào tường thật sáng tạo, không hề rườm rà, cách điệu hoa văn nhiều, vì thế mà nhìn căn bếp này trở nên vuông vắn, gọn gàng hẳn. Với những kệ tủ đa năng này vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa mang đến cho căn phòng sự linh hoạt tối thiểu. Sự thông minh và khéo léo của gia chủ và kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sang trọng cho ngôi nhà của mình. Hệ thống lam gỗ đen như một vật che chắn vừa kín vừa hở, giúp người nội trợ tự do nấu nướng nhưng cũng không hề bị cô lập đối với những thành viên còn lại trong nhà. Một tiểu cảnh cây xanh ở góc phòng cũng đủ mang hương vị tự nhiên vào phòng, xua tan sự trống vắng, tẻ nhạt mà góc trống nhàm chán đã để lại.
Thiết kế bộ bàn ăn khá ấn tượng với kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, sáng tạo đem lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Một vài điểm nhấn trang trí như đèn hiện đại cùng lọ hoa cũng góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo cho căn phòng thêm sinh động. Trang trí lên tường bằng vài chi tiết sinh động nhỏ thôi cũng đủ tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn khi có khách ghé thăm nhà. Một góc phòng ăn yên tĩnh nhưng cũng thật ấm cúng, để các thành viên trong gia đình có được những giây phút sum vầy cùng gia đình ăn những bữa ăn thật thịnh soạn mà người nội trợ đã cất công bày biện nên. Sự kết hợp hiện đại của tone màu trắng càng giúp cho không gian thêm nổi bật, hiện đại và cuốn hút. Sự hiện diện của đồ nội thất chính là điểm nhấn giúp tôn nên vẻ đẹp của căn phòng. 
Khi thiết kế nội thất cho các căn phòng ngủ thì yếu tố nghỉ ngơi, thư giãn được đưa lên hàng đầu, tránh việc quá nhiều chi tiết rắc rối gây ảnh hưởng đến tâm lý của mỗi thành viên. Phòng master thật ấm áp bởi sự kết hợp với xám của tường kết hợp màu trắng của những món đồ nội thất trong phòng, cho ta thấy một sự " ăn khớp" đến từng centimet.  Cửa sổ sử dụng kính cường lực trong suốt dễ dàng tận dụng được ánh sáng tự nhiên mang lại sự phấn chấn cho gia chủ. Chiếc ban công ngoài phòng là nơi để gia chủ có những giây phút nhẹ nhàng thả lỏng người ngắm cảnh thành phố mỗi khi chiều xuống, uống một tách trà nóng, cảm nhận hương vị của cuộc sống. 
 Kệ ti vi treo tường kết hợp với tủ đề đồ nhỏ giúp căn hộ chung cư không trống trải mà trở nên sinh động hơn. Các thiết kế tủ gỗ đều gọn gàng khéo léo tạo mặt phẳng tường vừa đảm bảo tính công năng lại không gây ra cảm giác nhàm chán cho không gian chung cư. Bên cạnh đó, các thiết kế tủ để đồ kết hợp góc trang điểm giúp mang đến cảm giác tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Không gian như tĩnh lặng hơn bởi những mẫu thiết kế đẹp, tinh tế đến từng chi tiết như thế này. 
Với mẫu phòng tắm đẹp, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư hiện nay. Áp dụng tường và nền cùng một gam màu xám để tạo sự sạch sẽ, sang trọng không khác gì so với những căn phòng tắm màu trắng trang nhã mà ta thường hay bắt gặp. Đối với những căn phòng tắm nhỏ hẹp như thế này bạn nên lựa chọn những giải pháp âm tường là hiệu quả nhất, bởi nó vừa gọn, đẹp mắt lại tiết điệm được một diện tích khá lớn cho căn nhà. Lavabo trắng hình vuông lõm sâu gắn với khóa nước thật là đẹp mắt. Bên trong là nhà tắm đứng, với hệ thống cửa kính trong suốt giúp gia chủ có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo sợ về vấn đề nước bắn ra bên ngoài. 
Căn phòng ngủ thứ 2 thật đơn giản, sử dụng hệ thống giấy dán tường đính kèm họa tiết đẹp là bạn đã sở hữu riêng cho mình một căn phòng thật ưng ý, đúng theo sở thích của mình. Một chiếc giường ngủ êm ái sẽ cho gia chủ có được giây phút thư giãn ngủ nghỉ một cách tốt nhất, đâu phải cứ đẹp, lộng lẫy như quý bà thì căn phòng mới thật sự hiện đại, với chủ nhân này cứ càng đơn giản thì càng tốt. Các thiết kế gỗ ép được thiết kế riêng biệt cho không gian này với đầy đủ tiện nghi và mang lại thẩm mỹ cao cho căn phòng. 
Căn phòng ngủ thứ 3 sử dụng các đường nét ấn tượng mềm mại luôn được sử dụng làm không gian trở nên hoàn mỹ. Tone màu trắng dịu nhẹ là gam màu mang lại hiệu ứng cảm xúc tích cực, giúp thiết kế trở nên ấm áp, an toàn, và tự nhiên hơn. Ngoài việc sử dụng màu trắng thì màu nâu, xám… cũng là gam màu được lựa chọn cho căn hộ chung cư góp phần đem lại cảm giác tích cực cho gia đình. Chiếc tivi, kệ trưng bày, góc trang điểm âm tường nằm gọn trên bệ tường thật là khéo léo phải không nào. Ấn tượng nhất có lẽ chính là họa tiết hoa văn viền trên tấm gương treo tường thật là cá tính, lạ mắt, độc đáo, thể hiện nét riêng theo phong cách của vị chủ nhân này. 
Phòng tắm được tích hợp vào bên trong với cách bày trí đồ đạc thật là gọn gàng, lavabo, bệ xí đặt phía ngoài, nhà tắm nằm trong cùng, hiện đại hơn khi phòng có một bể sục sứ trắng để cô chủ có thể lựa chọn cách sử dụng tùy theo ngẫu hứng của mình. Lọ hoa, bức tranh treo tường đã trở thành một điểm nhấn đẹp mắt, tạo sự hưng phấn mỗi khi bước vào gian phòng. Ánh sáng tự nhiên được lấy từ khung cửa sổ kính đem lại cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho căn phòng.
Thiết kế nội thất nhà xinh cho con được chú trọng tới tính cá nhân, nổi bật nhất chính là việc dùng màu sắc trong từng không gian. Căn phòng này nhiều nội thất hơn phòng ngủ master nhưng cách bố trí, sắp xếp tạo cho căn phòng sự độc đáo, khác lạ, gọn gàng và sạch sẽ. Tủ sách thiết kế trên đầu giường nhằm tạo độ rộng cho căn phòng. Bên cạnh đó, bàn học cũng được thiết kế cạnh bên để chủ nhân có thể thoải mái khi sử dụng. Với sự biến đổi linh hoạt từ màu sắc đến cách trang bị nội thất này mà chủ nhân có thể vẫy vùng tự do học tập, vui chơi, sáng tạo trong góc thu nhỏ của mình. Tủ quần áo được đặt gần tường giúp tối đa hóa không gian sử dụng. Vẫn là tone màu trắng xuyên suốt toàn bộ không gian làm cho căn phòng đậm chất sang trọng, tinh tế và vô cùng uyển chuyển. Hình dáng ngộ nghĩnh dán trên chiếc tủ cộng với hoa văn trên chiếc chăn giường phần nào giúp người đọc biết được tính cách, sở trường đam mê bóng đá của cậu chủ tinh nghịch này. 
Chúng ta hãy cùng dành chút ít thời gian nữa để ngắm nhìn cách bày trí nội thất cho căn phòng ngủ cuối cùng này.  Dịu dàng, ấm áp, là những cảm nhận trực giác đầu tiên, lấy điểm nhấn màu sắc là tone màu xám nhẹ nhàng. Đây là một trong những tone màu mang lại hiệu ứng cảm xúc tích cực cho chủ nhân, gợi mở một không gian gần gũi và yên bình. Thiết kế tủ gỗ âm tường là một trong những điểm đặc biệt giúp không gian trở nên rộng và thông thoáng hơn. Không gian căn phòng hiện đại với những đồ trang trí tạo cảm giác mới mẻ cho căn phòng. Đèn ngủ đặt kế bên cạnh giường đã phần nào giúp chủ nhân dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn.
Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome 5 phòng ngủ sang trọng Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome 5 phòng ngủ sang trọng Reviewed by Unknown on 01:19 Rating: 5

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.