Biệt thự 4 tầng hiện đại tại quận Bình Thạnh

Xây dựng biệt thự đẹp cao tầng ngày nay đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" tuy nhiên làm thế nào để cơ ngơi của bạn trông thật ấn tượng và tạo được dấu ấn riêng thì đó mới chính là vấn đề. Điều này đòi hỏi người thiết kế phải cao tay nghề và có khả năng sáng tạo mới lạ. Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, công ty Nhà Xinh chúng tôi rất hân hạnh khi thiết kế và xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp của chị Hiếu. Và dưới đây là các phương án thiết kế đưa ra, cùng tìm hiểu nhé.  
* Thông Tin Công Trình :
   - Chủ đầu tư : chị Nguyễn Thị Xuân Hiếu
   - Địa chỉ : 860/42/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh - phường 25 - quận Bình Thạnh
Phương án 1: 
Đây là phương án biệt thự đẹp đầu tiên mà chúng tôi đưa ra theo yêu cầu của gia chủ. Ở bản vẽ thứ nhất này, mặt tiền được làm mỏng đi và không đánh trọng tâm thể hiện sự bề thế. Rất thanh thoát, trang nhã khi toàn bộ hệ thống cửa kính trong suốt được bố trí rộng rãi ở lầu 2 và 3, chỉ duy nhất tầng trên cùng là khá kín đáo với các ô vuông cửa sổ nhỏ. Tổng thể kết cấu bao gồm 4 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại, lịch lãm. Gia chủ là người yêu thích sự tự do, phóng túng nên yêu cầu tổng thể căn nhà phải thật thông thoáng, khoáng đãng.  
Sơn trắng lên dãy nhà chính còn mặt bên trái cách điệu xám cho khác đi, tạo điểm nhấn nghệ thuật bằng thủ pháp phối màu trơn độc đáo và các đường phân vị ngang có bề mặt tường sần sùi. Hệ thống đèn âm trần lắp đặt xung quanh bên phía ngoài ban công ở các tầng lầu. Chiếc lam sắt đen thả từ trên phần sân thượng xuống đến 1/2 tầng 2, chạm chân sàn phần xây lồi ra bên phải. Cách đặt này tạo thành 1 góc vuông khéo léo khác đi, đây là điểm nhấn kiến trúc đồng thời là biện pháp chống nắng nóng, cản bớt 1 phần lượng bức xạ nhiệt. 


Phương án 2: 

Bản vẽ thứ 2 đưa ra vẫn đi theo các yêu cầu cơ bản mong muốn thiết kế nhà đẹp theo kiểu kết cấu 4 tầng và sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo để thể hiện vẻ đẹp kiến trúc. Nét thay mới ở trong phương án sau nằm ở mặt tiền. Đổi từ kính trong bằng cách dùng lam gỗ sọc dọc bao hàm xung quanh trước và bên. Chất liệu gỗ sang trọng tạo nên nét dày dặn, vững chãi cho căn phòng. Mỗi phương án thể hiện 1 vẻ đẹp riêng biệt. Nếu như dùng kính ở mô hình đầu tiên sẽ mang đến cho căn nhà dáng vẻ mềm mại, thanh thoát và trong trẻo thì bản vẽ tiếp theo lại thiên về sự mạnh mẽ, dứt khoát và cá tính hơn hẳn. Gia chủ có thể tùy chọn theo ý mình và tất nhiên là dù thiết kế theo kiểu nào thì ngôi biệt thự cũng đều rất thẩm mỹ và công năng. 


Phương án 3:  
Bản vẽ cuối cùng là sự kết hợp của 1 và 2 ở mặt tiền nhưng tỉnh lược đi các chi tiết khác nhau đồng thời sáng tạo thêm 1 vài điểm khác. Trong phương án thứ 2, bỏ đi phần lam chắn ở trước và giữ lại phần mặt bên. Ở mô hình đầu tiên thì lưu lại mặt tiền chính diện và xóa phần mặt bên. Pha trộn hợp lý giữa 2 bản vẽ đầu tiên một cách hài hòa, khối kiến trúc hiện lên với nét đẹp hiện đại, tươi mới nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Sắc sảo trong từng đường đi nét vẽ, từ trụ cột đến mảng miếng, hình khối bê tông đều rất thon gọn và thanh mảnh. Trần nhà ốp la phông giả gỗ để chống nóng hiệu quả và tạo hiệu ứng thị giác tích cực.  

Về phần cổng, hàng rào gây ấn tượng mạnh với lối thiết kế "kín cổng cao tường". Toàn bộ khu vực ốp đá hoa cương sang trọng màu xám trắng, cổng chính bằng gỗ được chế tạo từ những thanh ngang ghép lại thoáng mở để căn nhà không bị bịt bùng quá mức. Trắng tinh khôi của mẫu nhà xinh 4 tầng cùng với màu xám nhẹ nhàng ở cổng kết hợp lại với nhau tạo nên 1 chỉnh thể đẹp toàn diện. Ngoại thất ấn tượng cùng nội thất tinh tế, đáp ứng công năng sử dụng đã góp phần mang lại cho gia chủ 1 không gian sống hoàn mỹ nhất. 
Biệt thự 4 tầng hiện đại tại quận Bình Thạnh Biệt thự 4 tầng hiện đại tại quận Bình Thạnh Reviewed by Unknown on 01:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.