Mẫu căn Penthouse với nội thất sang trọng

Mẫu Penthouse có nội thất siêu sang này thường dành cho người thu nhập cao, yêu thích phong cách hiện đại và thời thượng. Chúng ta hãy cùng dành chút thời gian vào trong để cùng chiêm ngưỡng hết nội thất đẹp mà đội ngũ KTS Nhà Xinh đã trang bị cho vị chủ đầu tư này với một vẻ đẹp đạt đến độ thật sắc xảo và hoàn hảo.
Đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, thường thì màu sắc sáng hoặc vàng sẽ được các đại gia ưu tiên lựa chọn bởi chúng giúp có khả năng tạo nên sự khác biệt, cũng như sang trọng hóa không gian nội thất một cách cực kỳ hiệu quả. Trải toàn bộ gian nhà từ trước ra sau với một lớp gạch gỗ nâu trầm và khi kết hợp với sáng đèn điện chúng đã không ngừng được nổi bật gấp bội phần.
Đi từ tổng thể cho đến từng chi tiết, mọi thứ được gia chủ và KTS thiết kế chăm sóc hết sức là kỹ lưỡng làm sao được hài hòa thống nhất. Và đương nhiên các chất liệu được sử dụng luôn là loại cao cấp hàng đầu, trong đó có thể kể đến một vài cái tên phổ biến như: kính, đá cẩm thạch, gỗ cao cấp, pha lê…
Điểm đáng tiền nhất của những căn Penthouse chính là tầm nhìn đẹp miễn chê bao quát cả thành phố nhộn nhịp ở bên dưới. Chính vì vậy, với kiểu căn hộ này, các chủ đầu tư giàu có sẽ hướng theo kiểu thiết kế đơn giản và thanh lịch để khai thác tối đa thế mạnh về tầm nhìn. Sử dụng kính bao trùm sẽ giúp chủ nhà thể hiện nét đẹp hiện đại của mình cực sang hơn.

Phòng khách rộng rãi, thanh lịch có tầm nhìn rất phóng khoáng và vô cùng đẹp mắt, đây được xem là một xu hướng rất được ưa chuộng trong tầng lớp thượng lưu. Điểm đặc trưng của phong cách này chính là quan tâm về chất lượng hơn là số lượng.
Bố trí vào giữa khu vực này 1 bộ sofa trắng kết hợp với chiếc bàn trệt đồng màu, sau lưng là kệ dài màu xanh rêu với thiết kế rất đẹp mắt đóng vai trò làm dãy phân cách đồng thời là điểm nhấn nghệ thuật để trưng bày lọ hoa và các vật mẫu cho phòng khách thêm sức cuốn hút. Phía xa là khu vực ăn và đảo bếp nằm gần nhau theo không gian đa chức năng.
Mở cửa kính nhẹ nhàng là mọi người có thể đón nhận được hoàn toàn khung cảnh tuyệt đẹp ở khu vực ngoài ban công, nơi đây ta có thể thấy được bầu trời, trăng sao, lồng lộng gió của đất trời và hình ảnh sống của thành phố nhộn nhịp dưới ánh đèn điện đầy màu sắc.
Có ngay một bộ bàn ghế này gia chủ cùng mọi người có thể cùng nhau chuyện trò, uống một cốc rượu vang đỏ ngọt ngào, đọc một cuốn sách tiểu thuyết dưới ánh đèn chiếu sáng lung linh mà mọi người xem đây là một cuộc sống đích thực nhất mà chủ căn nhà này đang tìm kiếm. 
Khu vực bàn ăn và bếp nấu sẽ sạch sẽ, tiện nghi. Ánh điện cao cấp gắn trên trần tỏa sáng khắp khu vực nơi đây, là một món phụ kiện hết sức xa xỉ mà có lẽ chỉ các đại gia lắm tiền nhiều của mới có thể trang bị cho ngôi nhà của mình.
Bàn ăn trải dài đồng bộ sắc trắng, khơi gợi sự tươi mới, vui vẻ đầy hứng khởi để cùng nhau ăn một bữa cơm ấm áp. Kế tiếp là đảo bếp thiết kế theo hình chữ I và đặt những thiết bị gia dụng đắt tiền cao cấp. Những mặt hàng trong gian nhà này đều là các sản phẩm đắt tiền. Lựa chọn cẩn thận và bố trí vào vị trí hợp lý để người dùng dễ dàng thao tác khiến gia chủ rất hài lòng. Phòng bếp đẹp không chỉ nhờ sắc màu tổng thể mà những vật dụng inox sáng bóng bằng kim loại cũng đóng góp một phần không nhỏ để tô điểm thêm nét đẹp hiện đại này.
Cách nâng tầm không gian phòng ngủ của các tỷ phú chính là làm nó trở nên thật “đầy đặn”. Theo đó, hàng loạt các món đồ nội thất với xu hướng to bản được thêm vào như ghế sofa, bàn, thảm trải sàn. Màu trắng ngự trị khắp khu vực tràn sang các gian phòng ngủ giúp người xem nhận thấy rõ được sự yêu thích gam màu trắng ngà của vị gia chủ này. Đồng bộ nổi bật rõ trên sàn gỗ nâu trầm. Sự xuất hiện cây móc đồ màu đỏ rực kết hợp với chiếc thảm trên giường đã không ngừng giúp cho gian phòng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.
Đơn giản là cách giải hóa cho một gian phòng rộng, đáp ứng với yêu cầu của gia chủ đưa ra. Bên trong là một tủ kính trong suốt giúp gia chủ trưng bày đầy nhãn hàng thương hiệu cao cấp bao gồm áo quần, giày dép, túi sách, son phấn…

Nhà vệ sinh của những gia chủ có thu nhập cao cũng đủ giúp ta nhận ra sự khác biệt so với những căn phòng tắm đẹp cơ bản. Tường và sàn ốp gạch men họa tiết caro đen trắng nổi bật, tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung và rất sạch sẽ. Đồ ngũ kim và gương kính sáng bóng giúp cơi nới không gian tối đa. Cái đẹp nhất trong nhà tắm này đó là hiệu ứng ánh sáng đèn điện bên trên trần giúp cho nền gạch men chuyển sang một màu xanh dương thật sắc xảo. Có bể sứ trắng và vòi sen cho gia chủ lựa chọn theo ý thích. Lavabo đặt tách biệt với bệ xí. Khăn tắm được đặt móc gọn trên các thanh inox treo tường hoặc chúng ta có thể sắp xếp vào các kệ tủ được KTS trang bị ở cạnh tường.
Mẫu căn Penthouse với nội thất sang trọng Mẫu căn Penthouse với nội thất sang trọng Reviewed by Unknown on 02:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.