Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp và sang trọng

Trào lưu thiết kế nội thất nhà đẹp nào sẽ lên ngôi trong năm 2017, bạn đã biết chưa? Hãy nhanh chóng cập nhật các mẫu trang trí nhà cửa đang thịnh hành nhất hiện nay nhé. Và sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu thiết  kế nội thất đẹp quận 7 nhà anh Sơn để cùng theo dõi. 

Chi tiết mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp và sang trọng 

Bạn muốn ngôi nhà của mình phải hiện đại nhưng trang trọng và trầm tĩnh thì việc lựa chọn chất liệu tự nhiên để thiết kế nội thất đẹp sẽ là câu trả lời không thể nào chính xác hơn nữa. Với việc sử dụng gỗ vào kiến tạo không gian căn bếp sẽ giúp bật rõ nét mộc mạc, chân phương và gần gũi đồng thời thể hiện rõ gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể dùng tất cả các loại đồ gỗ trong gia đình với thiết kế mẫu mã theo phong cách và sở thích riêng của mình để trang trí nhà cửa. Và xu hướng này chưa bao giờ lỗi mốt.
Mang thiên nhiên vào kiến trúc nhà đẹp được thể hiện tinh tế dưới dạng sử dụng chất liệu từ chính nó và gỗ là yếu tố được nhắc đến. Với màu mộc trầm tĩnh, có phần sẫm tối thể hiện rõ nét văn hóa truyền thống bếp Việt trong việc định hình không gian sống đậm nét Á Đông. Hiện đại nhưng không làm mất đi bản chất vốn có từ xa xưa của cha ông để lại, căn bếp này vẫn rất tinh tế và thắm đượm hơi thở dân dã, bình dị và tình cảm gia đình. Liên kết với nhau trong từng chi tiết nội thất từ bàn ghế ăn đến tủ, kệ đều cùng chất liệu và đồng màu. Bề mặt bàn và đảo bếp áp đá cảm thạch thắng có họa tiết xám nhẹ nổi bật vừa dễ dàng vệ sinh khi bị ướt hay thức ăn, đồ uống rơi bám. Điểm thêm phần sinh khí sống động cho căn bếp thân yêu bằng chất liệu kim loại đến từ các vật dụng như bể rửa bát đĩa, khóa mở nước inox, tay vịn làm cho không gian này trở nên ấn tượng hơn.
Sàn gạch bông trung tính xám màu rất hợp với cách trang trí mang đậm nét mộc và văn hóa kiến trúc nhà Việt. Ngay cả bức tường cũng được ốp gạch nhã nhặn và điểm vào đấy tấm lam gỗ với những đường kẻ sọc ngang chính giữa cách điệu hình tròn hệt như tấm gương soi lạ mắt tạo điểm nhấn nhá cho căn nhà. Đồng bộ chất liệu nên nội thất trong phòng cũng được dùng từ gỗ. Cho hợp với phong cách chủ đạo, những bức tranh treo tường trắng đen tương phản gợi nét hoài cổ dĩ vãng rất phù hợp với những người yêu thích sự mộc mạc, chân phương.
Phòng khách phụ trên lầu cũng đồng thời là phòng thư giãn, sinh hoạt chung của gia đình. 1 mặt bên để thoáng đãng cho nắng và gió vào phòng. Bộ sofa mang phong cách trẻ trung với thiết kế mới mẻ, lạ mắt kết hợp với chiếc bàn tròn 4 chân gỗ xòe duyên dáng. Một kệ gỗ đen tự nhiên phía dưới và kệ ván ép trắng phía trên đều âm tường nhằm tiết kiệm diện tích mặt bằng cho gia chủ đặt những vật mẫu trang trí căn phòng mềm mại hơn.
Những gam màu nhẹ chưa bao giờ lỗi mốt trong style trang trí nội thất ngày nay. Bằng việc kết hợp đồ vật hình khối màu sáng và tối, không gian sống của bạn chắc chắn trở nên sống động và tinh tế hơn. Màu đen sẽ mang lại cảm giác tao nhã, mạnh mẽ, sang trọng. Màu trắng làm cho mọi thứ trong nhà trở nên tươi sáng hơn, thanh khiết , trong trẻo, thoáng đãng. Pha trộn sáng tạo của hai màu tương phản đen  -  trắng sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn sự trang trọng, hiện đại. Điều này được thể hiện rất rõ qua cách trang trí nội thất.
Sàn, tường ốp đá cẩm cẩm thạch trắng rất sang trọng, lịch sự. Đồ gỗ toàn màu tối tạo nên sự đối lập nhưng không gay gắt hay mâu thuẩn. Ngay cả bức tranh treo tường cũng hòa vào phong cách ấy góp phần thể hiện rõ nét đẹp chủ đạo hướng đến của căn nhà.

Phòng ngủ hiện đại và đơn giản. Gia chủ mong muốn có 1 không gian nghỉ ngơi thật bình dị và dễ chịu. Không phải quá hiện đại hay chạy theo trào lưu thời thượng mỗi ngày, chỉ cần thật thoải mái và dịu mắt để thư giãn đầu óc sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng là được. Đáp ứng nguyện vọng của khách hàng, các KTS Nhà Xinh đã thiết kế nên một không gian thật ưng ý. Vẫn sàn giả gỗ để tạo sự đồng nhất, tường sơn trắng có cách điệu xám nhẹ ở phần đầu giường để tạo điểm nhấn và xóa đi sự tẻ nhạt. Chiếc giường đơn giản đặt gần cửa sổ để hướng sáng và gió đều đặn. Có rèm che kín đáo tạo sự riêng tư và điều tiết lượng sáng theo ý muốn người dùng. 2 đèn ngủ nhỏ đặt đầu giường, 1 góc trang điểm bố trí bên kia góc phòng có đặt thêm ti vi, đơn giản vậy thôi nhưng gia chủ thật sự rất vừa lòng vì sự thẩm mỹ và tiện nghi. 
Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp và sang trọng Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp và sang trọng Reviewed by Unknown on 01:52 Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.