Mẫu nội thất chung cư 4 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư thật sự không hề đơn giản chút nào vì thường nó bị hạn chế về chiều ngang và không gian. Vì vậy yêu cầu người KTS cần phải thật khéo léo và thông minh trong cách trang bị và đặt nội thất vào những vị trí hợp lý, đảm bảo được sự hài hòa giữa kiến trúc và môi trường xung quanh.

Tham quan mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ

Đối với những ngôi nhà phố thì việc lựa chọn gam màu sáng là một trong những biện pháp tốt nhất để tạo ảo ảnh người xem căn phòng như được rộng ra hơn, đồng thời giúp cho từng món đồ nội thất trong nhà trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế gấp bội lần. Rộng mở cửa kính trước nhà như chào đón những nguồn năng lượng dương, mang vào nhà giúp cho không gian luôn tràn ngập nguồn năng lượng một cách tốt nhất, thay vì kín mít, gây khó chịu bức bách với những người sống trong không gian. Đồng thời những nội thất trong phòng cũng được sử dụng gam màu sáng nhẹ nhàng nhằm giúp nới rộng không gian với thị giác. 
Thu gọn vào trong với bộ ghế sofa màu cam tạo vẻ hiện đại, trẻ trung rất hợp với nhà phố đẹp. Tương phản với sắc trắng đó gam màu đen cực sang của chiếc tủ tivi đối diện, với độ bóng bẩy của gạch ốp mà nhìn căn phòng đẹp hẳn ra. Chỉ cần dích dắt vài thanh gỗ lên bệ tường là gia chủ hoàn toàn sở hữu cho mình một kệ sách cực thú vị, như xem một sự cố tình mà KTS đã tạo cho ra cho vị gia chủ này. Chiếc tivi đặt trên bệ gỗ vừa tầm với người sử dụng, bên cạnh đó những bức tượng đồng và chậu hoa sẽ là vật thu hút cho người xem hơn. 

Nội thất nhà bếp

Từng chi tiết nhỏ trong nhà theo đó đều được chăm chút kỹ càng cho hợp với thói quen sinh hoạt cũng như mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Tất cả các vách tường không cần thiết đều được đập bỏ khiến mọi không gian trong nhà đều nhận được ánh sáng tự nhiên, sàn nước cũng được biến đổi thành một không gian rất là mát mẻ, nơi kết nối quan trọng ba không gian công cộng liền kề: phòng khách– bàn ăn – bếp. Tùy theo từng diện tích mà căn bếp hiện đại có phong cách, khuôn khổ riêng.  Sắc màu đảm bảo được sự tươi trẻ, nổi bật, tạo được không khí sống động, tươi tắn nhưng vẫn đủ sự an yên khi kết hợp với tông màu chủ đạo của căn nhà. Nội thất trong bếp được thiết kế phù hợp với chức năng nhà ở và bền vững theo thời gian, nhưng vẫn có thể tùy biến theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Nơi nấu và rửa thực phẩm được phân chia khá là rõ ràng, bếp nấu và bồn rửa được âm vào bàn vì vậy mà căn bếp được gọn gàng, vuông vắn hẳn.

Nội thất phòng ăn

Phòng ăn được bày trí khá là đẹp mắt, phong cách, trẻ trung, năng động là chủ đề để thiết kế phòng ăn. Một chiếc bàn trắng kết hợp với những chiếc ghế tựa xám rất là "style". Mặc dù nhấn mạnh vào màu sắc và kết cấu, nhưng nền màu trắng của căn phòng thực sự giúp không gian trở nên tuyệt vời hơn. Phông nền đơn giản cho phép mọi yếu tố sáng tạo đều có thể nổi bật riêng biệt thay vì hòa lẫn vào thành một thể đồng nhất. Mọi thứ trong việc sắp xếp phòng ăn tích hợp này đều sử dụng những hình dáng tạo cảm giác nhẹ nhàng và không trọng lượng, trong khi đó các nguyên liệu lại vẫn thể hiện được tính trực quan. Nếu ta trang trí bàn ăn đẹp mắt sẽ là một trong những cách khơi gợi cảm giác thèm ăn và những món ngon trở nên hấp dẫn gấp bội lần. Một lọ hoa tươi trong phòng, nó sẽ giúp không gian phòng ăn thêm sang trọng mà ấm cúng, tươi mới mà dịu mát và chúng lại càng không thể thiếu mặt trong những bàn tiệc hay bữa cơm khi nhà có khách. 



Cạnh những lối đi quanh nhà kiến trúc sư trưng bày trên đó bằng những bức tranh treo tường, tạo ra sự sinh động độc đáo. Những lối cửa chính, cửa phụ, cửa sổ được trang bị hoàn toàn từ kính trong suốt, bước vào mỗi gian phòng bạn sẽ nhận ra cung cách, phong cách của mỗi cá nhân. Sự kết hợp màu sắc thật hài hòa từ sáng tới tối cân bằng màu sắc rất hài hòa, giúp chủ nhân nghỉ ngơi một cách tốt nhất mà không bị choáng ngợp mỗi khi bước vào căn phòng. 
Do tính thời thượng, hiện nay không gian sống nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng thường khá khiêm tốn. Do vậy mà việc thiết kế phòng ngủ sao cho vừa đẹp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của người dùng là rất cần thiết. Chọn cho chủ nhân này với một chiếc giường xám tạo chiều sâu, ấm áp cho căn phòng hơn. Một góc làm việc nhỏ nhắn đặt cạnh giường với hai hình quả cầu, tháp effiel, những bức tượng ngộ nghĩnh nhằm tăng cảm hứng khám phá, sáng tạo trong làm việc. Chiếc tủ cuối giường là nơi trưng bày những sản phẩm mà cậu chủ yêu thích, khiến cho không gian phòng toát lên một nét đẹp mắt đầy mê hoặc. 

Nội thất phòng ngủ con gái


Dán cho tường đầy những hình dáng hello kitty, hình ngôi sao, chuột mickey và đầy ắp những con thú nhồi bông hình thành nên thế giới riêng của cô con gái của gia chủ. Nhằm đáp ứng với sở thích riêng của các thành viên mà KTS đã khéo léo bố trí nội thất đẹp, màu sắc thật hài hòa, mà tông màu trắng sáng là gam màu thích hợp nhất cho những cá nhân thích sự trẻ trung, năng động. Nằm giữa một sắc trắng tinh khiết là sự xuất hiện sắc xanh dương của drap giường, làm nổi bật cả một gian phòng, giúp phòng nhỏ nhắn này trở nên hấp dẫn, tinh tế, và sang trọng hơn. Pha chút hồng phấn cho những kệ tủ, khung tranh, như pha một chút thục nữ, duyên dáng cho cô chủ thêm phần thích mắt hơn. 

Nội thất phòng ngủ khác


Không gian sống của bạn sẽ trở nên có sức sống hơn chỉ cần một vài thao tác đơn giản như kê lại đồ đạc, thêm vài chiếc gối dựa hay treo một bức tranh mới. Giường ngủ được đặt ở vị trí giữa phòng, hai bên là tủ đầu giường là một sự lựa chọn cách bố trí này tạo cho gia chủ sự tiện dụng trong việc sử dụng và đồng thời tạo ra sự cân đối cho căn phòng. Đối diện giường ngủ là hệ tủ tivi đa năng kết hợp với giá sách hoặc bàn làm việc. Không gian phong ngủ được thiết kế với những gam màu sáng mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và êm dịu cho căn phòng. Bên cạnh đó có thể sử dụng những màu tương phản và đồng điệu như xanh biển, vàng cam làm điểm nhấn cho căn phòng trở nên thú vị hơn. Lắp vào tường bằng những chiếc đèn led nghệ thuật, giúp thắp sáng cho cả căn phòng trở nên tinh tế, ấm áp hơn. 

Nội thất phòng vệ sinh


Nhà tắm cũng vậy được kiến trúc sư chăm chút khá là kỹ càng và sắc xảo, thay vì lựa chọn nội thất phòng tắm thật cầu kỳ hoặc diêm búa thì gia chủ nên chọn bồn tắm hay nhà tắm đứng, tủ kệ, giá đựng kiểu dáng thật đơn giản không quá màu mè thì căn nhà tắm của bạn dù chật cũng trở nên rộng rãi hẳn. Trắng sáng là một trong những lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi nó không chỉ mang lại cho bạn những cảm giác mát mẻ, dễ chịu, nhất là những ngày nắng nóng. Phân chia khu vực sử dụng rất là rõ ràng, lavabo và bệ xí đặt ở khu vực ngoài, nhà tắm ở bên trong, ốp kính toàn bộ giúp tránh việc nước bắn ra ngoài, đây được xem là một trong những mẫu nhà tắm thật đáng chiêm ngưỡng. 
Mẫu nội thất chung cư 4 phòng ngủ tiện nghi Mẫu nội thất chung cư 4 phòng ngủ tiện nghi Reviewed by Unknown on 02:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.