Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu sang trọng

Mẫu nội thất cổ điển Châu Âu là nét đẹp tiềm ẩn quý phái đẳng cấp cùng với thời gian, được lưu giữ lại và tiếp tục phát huy mạnh, từ đó phát triển hoàn thiện hơn để tạo ra không chỉ là những căn biệt thự đơn thuần mà nó là cả một tác phẩm hoàn hảo và tuyệt đẹp để đời.
Đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh chưa từng khiến cho khách hàng nào không hài lòng về bất cứ vấn đề gì và có lẽ chính vì lòng nhiệt huyết, chuyên môn cao, sự thấu hiểu lắng nghe ý kiến của khách hàng mà từ đó dung hòa tư vấn đã giúp cho đơn vị của chúng tôi được các khách hàng yêu mến và đánh giá cao đến như vậy. Với mẫu thiết kế nội thất cho dinh thự của ông Đặng này đã được xem là một trong công trình đầy tâm huyết của đội ngũ công ty chúng tôi. Hãy dành chút ít thời gian ghé thăm để có thể hiểu rõ phong cách này hơn. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu

Để trang bị nội thất đẹp cho căn nhà theo phong cách cổ điển đòi hỏi người KTS phải thật sự am hiểu sâu sắc, và tay nghề vững mạnh thì mới có thể hài hòa tạo nên tác phẩm nghệ thuật nhà ở đúng theo mong muốn của khách hàng. Vận dụng những nét đẹp lâu đời từ xa xưa mà các nhà thiết kế đã tạo nên tác phẩm nội thất rất là đẳng cấp khiến cho cả những con người hiện đại bây giờ vẫn phải trầm trồ khen ngợi bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ KTS Nhà Xinh chúng tôi.
Rất nhiều chủ đầu tư phải thật sự công nhận sự cầu kỳ, sang trọng và đẹp tinh tế tới từng chi tiết đó lại làm con người ta phải thật sự nể phục, chỉ cần nhìn vào từng món đồ nội thất mà người xem có thể hình dung ra tiền tài, địa vị, sự giàu sang của vị chủ nhà ngay lập tức. Nó không quá phô trương mà mang mức vừa phải nhẹ nhàng thể hiện được sự đẳng cấp uy nghi mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn. Chính vì những điều trên mà thiết kế thi công nội thất biệt thự Pháp lại càng được ưa chuộng và là sự lựa chọn đầu tiên của các khách hàng dù là khó tính nhất.
Phòng khách thật uy nguy, lộng lậy bởi có kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc nhà và nội thất bên trong, cho ta một cảm nhận không thể rời mắt khỏi căn nhà này. Bộ bàn ghế sofa khung gỗ mạ thép bạc cùng với việc đệm bọc nhung màu đỏ thẩm cực kỳ đẹp mắt. Không gian phòng này càng trở nên sắc xảo, tinh tế hơn bởi sự góp mặt một lớp kính "phản chiếu" và những chiếc đèn chùm gắn trên trần nhà, thể hiện một sự chăm chút cho biệt thự này đến từng chi tiết. 
Một không gian phòng khách phụ ở phía bên trong. Đúng chất của một cuộc sống vương giả, quý tộc mọi thứ đều cầu kỳ và tinh tế. Trau chuốt trong từng tiểu tiết, mỗi đường nét đều được gia công tỉ mỉ. Bức tranh treo tường và những chiếc đèn chùm trên trần đều được KTS lấy ngẫu hứng từ phong cách Pháp cho vào thiết kế, thể hiện một nét đẹp thật xa hoa với những nét riêng độc đáo riêng, mang theo phong cách của gia chủ mà khiến cho người ngoài nhìn vào sẽ thấy được đẳng cấp của người chủ biệt thự đó.
 Bộ sofa cao cấp với chất liệu vải sợi mịn màng, đệm mút chống nhúng và hạn chế bám bụi để người ngồi thoải mái nhất. Màu sắc nhã nhặn hài hòa cùng với tông nền, tất cả gộp lại góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo. Cây xanh bố trí ở góc phòng như mang chút tự nhiên làm cho kiến trúc trở nên đa màu sắc và càng thuyết phục hơn. 
 Nhìn vào từng góc bếp và phòng ăn, KTS đã lưu giữ giá trị mang tính truyền thống và phát huy được những tính vốn có của nôi thật cổ điển Pháp đúng bản chất, vừa phù hợp với Gu thẩm mỹ của gia chủ, cũng như thực tế sinh hoạt, thói quen của gia chủ và tạo được dấu ấn riêng mà khi nhìn vào đó họ sẽ biết đó là của gia chủ nào và có ấn tượng sâu sắc không thể quên mà phải trầm trồ thán phục. Ngay đến kệ tủ rượu ngoại cũng thật sự rất khác biệt, đẳng cấp hơn so với những tủ rượu thông thường, được xây dựng bằng những lớp bê tông rắn chắc rồi cho lồng ghép khung kính vào giữa. 
Bộ bàn ăn cao cấp với khung gỗ đệm nhung mềm của vàng, càng tăng tính sang trọng lên gấp bội lần. Từng khẩu phần ăn được phân chia rất là rõ ràng, và trên bàn ăn được KTS gợi lên ý tưởng trang trí khá là đẹp mắt với sự xuất hiện một lọ hoa tươi, những chiếc đèn cầy, thể hiện không khí phòng ăn thật tinh tế, ấm áp và lãng mạn. Với bộ bàn ăn mà công ty chúng tôi trang bị cho vị gia chủ này mà ông có thể hoàn toàn tự tin mời khách quý dùng cơm tại nhà, với đầy đủ tiện nghi chẳng khác nào một bàn ăn của những cung điện xa hoa thời Vua chúa. Bếp nấu đầy đủ công năng và thẩm mỹ, có hẳn một quầy bar tại gia để thỏa chí mời bạn hiền một cốc rượu vang thơm nồng. 
Phòng tập gym khá thoáng đãng và mát mẻ nhờ cách thiết kế và trang bị nội thất vào phòng. Rộng mở các cửa kính để có thể đón được nguồn sáng, và gió của tự nhiên. Cây xanh được bố trí khắp nơi giúp thanh lọc khí và giúp cho kiến trúc không gian của bạn thêm đẹp hơn. Máy móc trang thiết bị được KTS trang bị khá đầy đủ và tiện nghi, giúp cả gia đình có thể luyện tập rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất. Ngôi nhà này được ví như một " chiếc smarphone"  vậy đầy đủ công năng và thông minh, chúng đã phát huy tối đa công năng của mình, giúp những người trong nhà sống hưởng thụ một cuộc sống trọn vẹn nhất. 
Bố trí nơi làm việc ở một không gian thật yên tĩnh, mọi thứ được tối giản, tránh việc rườm rà gây ảnh hưởng mất tập trung đến quá trình làm việc. Và đặc biệt là nên chý ý đến là hướng sáng để công việc hiệu quả và tốt cho thị lực. Bộ làm việc đầy uy nguy và quyền lực với một chiếc bàn khá rộng rãi với chiếc ghế đệm êm có lưng tựa quay được để gia chủ ngồi thoải mãi, vận động tại chỗ. Phía sau là kệ tủ có phân ra nhiều ô vuông tiện thao tác sử dụng. Bỏ đi bức tường 1 bên, thay vào hệ cửa kính cường lực nhằm mục đích tạo sự thông thoáng, cơi nới không gian và gia chủ có thể nghỉ mắt nhìn ra ngoài khung cảnh thiên nhiên, thư giãn đầu óc rồi bắt đầu làm việc tiếp. 
Trang trí nội thất phòng ngủ cổ điển mang đến cho bạn một không gian sang trọng, thư thái và có giấc ngủ sâu trong bầu không khí nhẹ nhàng. Thường được trang trí khá cầu kỳ và tinh xảo cho mỗi không gian phòng ngủ kiểu pháp lộng lẫy hơn. Sự pha trộn hài hòa giữa hoa văn, màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự khác biệt riêng cho từng không gian. Màu sắc xanh ngọc bích là một trong những tông màu được KTS áp dụng nhiều nhất trong phòng, có lẽ là sắc màu yêu thích của vị chủ nhân này chăng, nó đã thực sự mang lại cảm giác bình yên đến lạ kỳ cho không gian phòng ngủ của bạn tạo thêm sự nhẹ nhàng, dịu nhẹ dễ đưa người ta vào sâu giấc ngủ. Sử dụng sàn ốp gỗ với tông nền chủ đạo có vẻ nhu hòa và hơi nhạt nhòa, đây là sự phối màu cố tình theo dụng ý của gia chủ và kiến trúc sư nhằm mục đích làm nổi rõ nội thất trong phòng như một bước đệm để tô thắm sự rực rỡ và đẳng cấp của nội thất.
Dường như những nội thất rườm rà cũng được KTS đơn giản hẳn, chỉ trang bị những nội thất thật sự cần thiết như một chiếc giường để nằm nghỉ ngơi, một bộ ghế ngồi uống trà, nói chuyện cùng bạn bè, góc trang điểm và chiếc tivi hoàn toàn không thể quên mang vào phòng. 
Phòng tắm sạch sẽ, đẳng cấp hơn so với các nhà tắm khác. Ngay đến nền gạch ốp nền cũng tạo sự khác biệt, nền trắng viền gạch điểm vàng thât óng ánh và bắt mắt, giúp làm nổi cho cả căn phòng của bạn hẳn lên. Trang bị cho phòng bằng hai cách tắm khác nhau, một là thỏa thích đắm mình vào trong làn nước mát của bể sục sứ trắng ốp trên bệ cao ráo và một nhà tắm đứng ở phía bên trong.  Lavabo rộng rãi đặt âm tường với khóa mở nước inox cao cấp chống gỉ, độ bền cao. Tấm gương soi có kích thước lớn là loại tốt tránh ẩm mốc do khu vực này thường xuyên bị ướt. Bệ xí đặt vào 1 bên gọn gàng để chừa ra lối đi rộng rãi.
Không gian phòng ngủ thứ 2 bao trùm bởi tông màu trắng thanh lịch, KTS đã làm những gì thực sự chủ nhân yêu thích, bởi họ mong muốn có một không gian phòng ngủ thuần túy để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hòa chung vào màu sắc chủ đạo, chiếc giường là vật thể trung tâm cũng được lựa chọn màu trắng để thiết kế. Thay đổi một chút để xóa đi sự nhàm chán đơn điệu bằng việc cách điệu bức tường đầu giường bằng màu xanh tạo điểm nhấn sinh động cho căn phòng. Một lọ hoa tươi thắm sẽ giúp cho phòng bạn thêm sức sống và đẹp hơn. Góc làm việc thu nép vào trong đặt cạnh cửa để lấy nguồn sáng, phục vụ tốt cho quá trình làm việc.  
Không gian phòng ngủ thứ 3 mang một dáng vẻ khác. Phòng ngủ đẹp được thiết kế và trang trí với những sắc màu sáng giúp mang lại sự nổi bật, tươi vui chính là mẫu phòng ngủ phá cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có thể bài trí theo kiểu màu sắc rực rỡ của ga, chăn, gối, thảm, ghế… thật nổi bật, phần nào xua tan sự ảm đạm, nhàm chán trong góc phòng nhỏ nhắn của mình. KTS trang trí cho phòng với mẫu mã, hình dáng rất là trẻ trung, năng động, hợp với những tính cách của người trẻ tuổi, hứa hẹn nó sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị đấy. 
Chiếc giường ngủ đặt vị trí thích hợp với sự hòa hợp giữa sắc trắng dễ chịu, và mát mẻ. Góc trang điểm bên cạnh, được thiết kế giống như những kiểu dáng của những cô tiểu thư giàu có, đẹp đến độ thật say mê, mà khi nhìn vào ai cũng phải thích thú. Tấm màn treo thả rủ dịu dàng, uyển chuyển đậm chất nữ tính làm cho phòng ngủ thêm phần duyên dáng. Ti vi đặt trên kệ trắng để người dùng tiện theo dõi tin tức. Nhấn nhá thêm vài chi tiết phụ họa như chiếc đèn chùm Led nghệ thuật đính viên pha lê lấp lánh, bức tranh sơn dầu cá tính và rất nghệ thuật thể hiện được Gu thẩm mỹ cao của chủ nhân gian phòng. 
Bố trí nơi làm việc chung trong phòng thật tiện nghi và thiết kế phù hợp với yêu cầu mong muốn của gia chủ. Tận dụng bức tường bê tông trắng để làm thành chiếc kệ tủ có nhiều ngăn giúp phân chia tài liệu và dễ dàng tìm kiếm hơn. Ngoài ra KTS còn bố trí thêm một bộ ghế sofa để chủ nhân có thể tiếp khách, đồng nghiệp ngay tại làm việc của mình được thuận tiện và dễ dàng trao đổi hơn. 
Không gian sinh hoạt thật rộng rãi, chủ yếu là để chuyện trò vì thế mà nơi đây KTS không trang bị gì nhiều. Một bộ bàn ghế sofa để chuyện trò, nói chuyện, cùng với chiếc tivi để khi mọi người cần đến thì bật một kênh yêu thích lên, kích thích tinh thần của mọi người cảm thấy sảng khoái và vui vẻ hơn. 
Nhìn về sau lưng bộ ghế là cả một không gian trưng bày đầy những huy chương bằng khen mà mọi thành viên trong gia đình đã đạt được. Tôn trọng và trân quý những thành công mọi người trong nhà đạt được, nên gia chủ mong muốn có một không gian riêng để lưu giữ những thành tích đáng quý này, cùng nhau phấn đấu phát huy hơn thế nữa. 
Phòng thờ đậm chất trang nghiêm, lịch sự, sử dụng đồng chất liệu gỗ cùng với những họa tiết hoa văn đậm chất truyền thống Việt. Mọi thứ được sắp xếp rất là gọn gàng. Sử dụng với những đồ thủ công mỹ nghệ với màu sắc nhã nhặn rất hợp với những nơi trang trọng như thế này. Bộ bàn ghế nhỏ nhắn đặt trệt đất, giống với những cung cách tiếp khách của người Nhật, lịch sự, thân mật và rất gần gũi. 
Không gian cuối cùng mà chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn đó là phòng tắm, đơn giản là cái mà gia chủ đưa ra, ở không gian này họ không cần sự cầu kỳ, tỉ mỉ. Tuy là đơn giản nhưng từng vị trí sử dụng cũng được phân chia rất là rõ ràng và hợp lý, phân chia tỉ lệ sử dụng rất là cân phân, không chênh bất kỳ góc độ nào. Lavabo luôn đi kèm với gương soi bên trên, bệ xí nép vào góc và nhà tắm đứng bao bọc kính xung quanh. Các cánh cửa sổ được gắn với hệ thống rèm che mỏng, giúp bạn lấy sáng khi cần và đóng khi không cần thiết, đảm bảo tính riêng tư của mọi người khi sinh hoạt.
Xem nhiều hơn tại website: mauthietkenhadep.net
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu sang trọng Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu sang trọng Reviewed by Unknown on 01:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.