Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng

Đối với những ngôi nhà phố có diện tích và hình dáng hạn chế thì việc thiết kế nội thất nhà phố hợp lý là điều hết sức quan trọng, với những phương án thiết kế cho nhà phố hiện đại cùng với việc sắp xếp đồ nội thất một cách khéo léo sẽ giúp bạn có được một không gian nhà ở cực kỳ ấn tượng, hơn hết là thỏa mãn ưng ý của mỗi chủ đầu tư. Được anh Hà tin tưởng tuyệt đối, đội ngũ KTS Nhà Xinh chúng tôi đã nhận trọng trách cho việc thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 4 tầng này. Hãy cùng vào trong tham khảo xem nó đẹp như thế nào. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng

Lắng nghe những giải bày của gia chủ, kiến trúc sư đã thật sự thấu hiểu những mong muốn của anh có một cơ ngơi ra sao. Vì kiến trúc của căn nhà này nằm gần đại lộ và chiụ nhiều tác động của tiếng ồn, mùi khói xe cộ vì thế mà phòng khách đã được dời hẳn lên tầng 1, tầng trệt dành cho khu vực đậu xe, nhà bếp, phòng ăn, hoàn toàn khác so với những căn nhà phố hiện đại khác. Dưới gầm cầu thang này được xem là quá nhỏ nên không thể bố trí gì nhiều chỉ là một chậu cây xanh, tạo thêm nét đẹp, duyên dáng cho khu vực nhàm chán này.  
 Kiến trúc nhà phố đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng nhà phố vẫn có sức hút mạnh mẽ bởi vẻ đẹp hoàn hảo và khỏe khoắn, nhưng làm thế nào để có được một không gian sống tiện nghi trong ngôi nhà phố của mình cũng là một vấn đề đáng để quan tâm của rất nhiều gia chủ. Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố phù hợp với nhu cầu, sử dụng thuận tiện của từng gia đình là điều vô cùng quan trọng, hãy cân đo đong đếm thật chuẩn xác, tỉ mỉ thì lúc đó gia chủ mới thật sự sở hữu cho mình một căn bếp hoàn hảo vừa đầy đủ công năng sử dụng mà vừa mang thẩm mỹ cao thích hợp với từng gia đình, đây mới chính là vấn đề mà các KTS đang hướng tới trong căn nhà phố 4 tầng này. 
Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố cũng là một trong những yếu tố phần nào quyết định tính thẩm mỹ của phòng bếp nhà phố, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát cùng các vật liệu ốp trần và tường có chỉ số “phản xạ” nhằm tăng ánh sáng cho không gian ấm cúng của gia đình. Và xám - trắng là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất để tạo ra một không gian đẹp mắt, thẩm mỹ cao. Bàn ăn thon gọn, hiện đại, tinh tế rất phù hợp với những gia đình có tính cách năng động, trẻ trung. 
Bếp nấu hiện đại, với nội thất phòng bếp nhà phố tiện dụng và đa năng nhất cũng phần nào giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi và ngăn nắp hơn, ngoài ra còn giúp cho các bà nội trợ thấy thuận tiện hơn trong quá trình xử lý nấu nướng những bữa ăn của gia đình. 
Đây là khu vực phòng khách với cách thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần toát lên nét đẹp hiện đại của tổng thể chung. Sử dụng gam màu sáng để “mở rộng” không gian tạo thêm sự thông thoáng rộng rãi cho ngôi nhà phố của bạn, gam màu sáng được các KTS kết hợp cùng phong cách trẻ trung và không gian mở giúp gia chủ có được không gian phòng cách cực kỳ đẹp và ấn tượng sâu sắc với những vị khách đến chơi. Trang trí cho phòng bằng một bộ bàn ghế sofa hiện đại với gam màu tương đồng với sàn và tường, đi kèm với chiếc bàn gỗ hai cánh hoa ghép lại thật phong cách, và "style" cho phòng ngay. Tận dụng tối đa diện tích sử dụng, đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn và đơn giản tạo nên sự thân thiện và ấm cúng hơn cho căn phòng. Bố trí đồ nội thất và bố trí không gian phòng khách không những đảm bảo sự tiện nghi cần thiết mà còn phải đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng cho căn phòng. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc sắp xếp nội thất, phòng khách của bạn sẽ gây ấn tượng và thu hút bất cứ vị khách nào đến thăm. Bộ đèn chùm treo lơ lửng trên trần, tháp eiffel hay là những bình hoa cũng đã tạo sức hút cho người chiêm ngưỡng. 
Phía bên cầu thang là góc làm việc của gia chủ, sử dụng kệ sách nhiều ngăn làm vật thể ngăn cách, vừa kín đáo vừa cởi mở giúp không gian có tính riêng tư nhưng cũng thật sự rất thông thoáng. Góc làm việc lịch sự, nghiêm túc cho quay vào cạnh tường, chỉ bằng những thanh gỗ thẳng tắp đặt dích dắt song song và các thao tác tạo dáng đơn giản thôi là gia chủ đã hoàn toàn sở hữu riêng cho mình một kệ trưng bày khá là ấn tượng mà không cần đến những người tạo mẫu chuyên nghiệp tạo dựng. Ghế, máy tính, đèn chiếu sáng cũng được trang  bị rất đầy đủ nhằm phục vụ mọi nhu cầu làm việc. Quay lưng về phía sau, KTS còn trang bị thêm một chiếc ghế sofa đơn, chiếc bàn gỗ nhỏ nhắn cộng với chiếc đèn sàn đã phụ trợ để gia chủ có thể thay đổi chỗ ngoài, đọc một cuốn sách thư giãn đầu óc chẳng hạn.  
Vào căn phòng này có lẽ hệ thống giấy dán tường màu xanh với họa tiết siêu nhân nhện có lẽ thu hút mọi ánh nhìn trước tiên, được trang trí đúng theo sở thích của cậu chủ, vừa che chắn vách tường xấu vừa tạo hiệu ứng thú vị cho không gian riêng của mình. Nội thất hiện đại của căn phòng này bao gồm giường ngủ, tủ áo, tab đầu giương, bàn học, giá sách trao, và một kệ sách. Với những căn phòng như thế này sẽ cho phép bạn kết hợp những lợi ích của một không gian lưu trữ tiện dụng và một cái nhìn bắt mắt, kích thích sự tò mò, ham học hỏi của trẻ. Thay vì những tủ kín hoặc những giỏ đựng đồ chơi chất đầy trong phòng, bạn sử dụng các kệ, sắp xếp đồ chơi, sách vở ngăn nắp gọn gàng kết hợp màu sắc tươi tắn, vui vẻ làm cho căn phòng thêm tinh tế, hiện đại. Mọi thứ được sắp đặt rất khoa học và đẹp mắt, để cậu bé tiện trong việc ngủ nghỉ, học tập được tốt nhất. 
Phòng ngủ của ngôi nhà là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn và mệt mỏi, áp lực với công việc. Ngoài ra phòng ngủ còn là nơi bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây thật sự yên bình và thoải mái. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố phải đảm bảo được yếu tố không gian rộng và thoáng các kiến trúc sư thiết kế và bố trí đồ đạc nội thất một cách khoa học và tiện nghi từ đó giúp gia chủ sẽ được tận hưởng một phòng ngủ đẹp với các sản phẩm nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ mộc mạc, tự nhiên nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Hệ thống tủ kệ tivi và kệ trang trí được đặt ở vị trí thích hợp, do vậy dù ngồi ở bất cứ đâu trong phòng thì “gia chủ” vẫn dễ dàng quan sát và theo dõi các chương trình truyền hình yêu thích trên tivi. Thêm vào đó các KTS Nha Xinh còn tận dụng những khoảng tường trống để treo thêm tranh ảnh hay các vật trang trí khác cũng góp phần khiến cho không gian phòng thêm sinh động và tránh sự nhàm chán đơn điệu của các phòng ngủ. 
Điểm tô chút sắc xanh vào phần tường cho căn phòng ngủ này và lập tức trở nên khác biệt ngay cho dù bố cục thiết kế vẫn như vậy. Những nội thất của phòng này cũng được trang bị rất tiện nghi, lựa chọn bởi những sản phẩm cao cấp nhất như chiếc giường ngủ, tivi, đèn phòng, rèm che...bước vào phòng bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét hiện đại, sang trọng. Khoa học, hợp lý,  thuận chiều thuận mắt đã giúp cho các thành viên vùng vẫy thỏa thích sáng tạo khám phá trong không gian riêng nghỉ ngơi của mình. 
Dành khoảng trống yên tĩnh nhất của ngôi nhà KTS thiết kế phòng thờ, trang bị nội thất, đồ đạc thường được làm bằng Gỗ quý. Ngoài ra khu vực bàn thờ thường được bố trí câu đối, lục bình hay rèm búi, phía trên là Hoành phi tạo nên tính trang nghiêm, lịch sự cho khu vực phòng thờ. 
Phòng tập gym của gia đình cũng được KTS thiết kế quan tâm đến không hề nhỏ. Máy móc thiết bị đơn giản không quá phô trương nhưng vẫn đủ để gia đình luyện tập một cách tiện nghi nhất. Phòng tập luôn thông thoáng nhờ ô cửa kính bên hông nhà, gắn với màn che xếp để giúp điều tiết lượng sáng mỗi khi cần đến. 
Còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp tại http://thietkenhadepvn.pro/
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng Reviewed by Unknown on 19:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.