Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại tphcm

Ngôi nhà xinh có hai mặt tiền với diện tích khá rộng rãi là một bài toán khó cho chúng tôi làm thế nào để tận dụng tối ưu diện tích cũng như công năng của ngôi nhà, nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống trong lành cho gia chủ và đặc biệt là an toàn do ngôi biệt thự nằm sát mặt tiền đường. Với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo trong ngành kiến trúc, đội ngũ công ty đã hình thành cho anh Chiến một căn biệt thự rất ấn tượng để lại nhiều dấu ấn khó phai trong ngành kiến trúc biệt thự.
Phá vỡ khuôn khổ khô khan và nhàm chán theo chiều dọc căn nhà, các KTS Nhà Đẹp đã thay đổi cách thiết kế kiến trúc khác đi nhằm mang lại cho gia chủ 1 không gian sống đậm chất riêng. Khác với dòng kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại tập trung vào phần tổ chức liên thông phòng ốc, kết cấu tổ chức mặt bằng và xử lý không gian kết hợp sắp xếp và bày trí khoa học. Nói về ngôi nhà này có 1 lợi thế nằm giữa 2 mặt tiền tạo điều kiện để phô diễn vẻ đẹp dễ dàng và mở ra nhiều góc nhìn đa cạnh hơn.
Những vách tường rào xung quanh căn nhà được dựng nên bởi những thanh bê tông dày xếp cạnh nhau có khoảng hở không kín đáo giúp tổng thể ngôi nhà có cái nhìn trở nên mềm mại thoáng mát hơn. Cùng với những hàng cây xanh bên dưới điểm tô thêm những khóm hoa hồng nổ rộ góp phần tạo nên những mảng tường rào thêm phần ấn tượng và thơ mộng hơn tựa như một lối đi ở vùng quê nông thôn quen thuộc.
Đi sâu vào bên trong biệt thự kỹ sư đã vận dụng nhiều hình học không gian vào trong công trình kiến trúc bởi những khối ô vuông, hình chữ nhật, hình thoi hình thành nên những góc cạnh, phòng ốc rất khéo léo giúp phân biệt giữa các không gian một cách rất rõ ràng. Dành diện tích không quá rộng ở phía trước nhà làm khu vực để xe của gia đình, không gian tiểu cảnh cây xanh thậm chí có thể làm khu vui chơi của các con một cách an toàn nhất.
Tầng 1 được hình thành từ những hình khối ô vuông rất vững chắc cùng với hệ cửa kính trong suốt trang trí khắp nhà tạo sự sang trọng, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho tổng thể căn nhà một cách rất tự nhiên. Tầng 2 KTS đã có sự thay đổi từ đường nét đến việc sử dụng chất liệu mới bằng khung thép với những họa tiết hoa văn hình lục giác có lỗ thông hở,  cũng với mục đích tạo sự thông thoáng cho căn nhà nhưng được thay đổi theo một xu hướng mới nhằm đem đến cho tổng thể căn nhà có nhiều nét ấn tượng khác nhau, đó cũng chính là yếu tố mà đội ngũ công ty đã không ngừng sáng tạo.
Tầng trên cùng của không gian sinh hoạt được xây dựng thụt vào bên trong nhô ra là một sân thượng thật đẹp mắt, được dựng nên bởi một vách trần lam sắt phẳng rộng giúp lưu thông không khí mang ánh sáng tràn ngập khắp không gian cùng với những hàng hoa hồng tỏa hương thơm ngát điểm xuyến với những cây dừa vươn mình tỏa bóng mát khắp sân thượng giúp cho không gian trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.
Kiến trúc biệt thự đẹp 2 mặt tiền sở hữu với một nền kiến trúc rất mới lạ để lại nhiều nét ấn tượng trong công trình biệt thự phố được sự đón nhận của gia chủ rất nhiệt tình, còn rất nhiều kiểu biệt thự sang trọng, đẳng cấp khác đang chờ đón bạn hãy cùng nhau tham khảo tại website thiet ke nha dep vn của công ty chúng tôi.
Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại tphcm Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại tphcm Reviewed by Unknown on 01:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.