Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng của cô Mai Thanh dưới đây do công ty Nha Xinh thiết kế là điều mà nhiều người mơ ước có được. Với dáng vẻ hiện đại, màu sắc tươi sáng khiến người nhìn cảm thấy rất vừa mắt và tràn ngập năng lượng sống khi đặt chân vào ngôi biệt thự đẹp 2 tầng này. Không cao ốc, nhiều lầu nhưng vẫn cuốn hút được ánh mắt người nhìn đó là thành công của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi khi vẽ căn nhà này.

Tham quan mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp


Thân thiện, gần gũi và dung dị đó là tất cả những gì ta cảm nhận được khi nhìn chung diện mạo của ngôi biệt thự vườn 2 tầng. Khối kiến trúc lệch pha được ngăn cách thành 2 bên nhưng lại thống nhất với nhau là 1 rất tinh tế. Với tông màu trắng nền nã, tinh khiết càng làm tăng nét thanh thoát, tự nhiên cho ngôi nhà.

Phòng khách tại biệt thự vườn 2 tầng

Thiết kế không gian phòng khách khá ấn tượng. Khai thác diện tích, chiều sâu của ngôi nhà, các kiến trúc sư đã bố trí nội thất và thiết kế một không gian mở vô cùng thoáng đãng. Điểm đặc biệt ở đây là tận dụng hành lang bên ngoài có mái che, quy gộp (bao hàm) lại thành một nơi tiếp khách. Cửa chính bằng gương trong rất rộng, để hở khoảng trống lớn, bớt đi vách ngăn che chắn làm căn nhà không có cảm giác nặng nề. 
Trong nhà bố trí một bộ ghế sofa đơn giản màu vàng, ngoài hành lang để bộ bàn ghế mây có màu trắng-đen giống như ở các quán cà phê vẫn hay sử dụng. Sàn và tường nhà ốp  gạch trắng trong, vào ban đêm khi bật điện lên, bạn sẽ nhìn thấy một khung cảnh dát vàng dịu dàng, ấm áp bao quanh.

Khu vực nhà bếp

Bên ngoài là phòng khách, còn bên trong là khu nhà bếp. Chiếc cầu thang hình thẳng đặt gọn bên vách tường để tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Vì thiết kế các phòng thông với nhau nên việc làm thế nào để tối giản đi diện tích bị lấn chiếm là điều cần thiết, do đó các kiến trúc sư đã tính toán để bố trí cầu thang nằm khép vào một bên. 
Nhà bếp được thiết kế đơn giản kiểu chữ U nằm bên cửa sổ kéo để mùi thức ăn đẩy ra ngoài, không làm không khí trong nhà ngột ngạt. Các kệ tủ âm trực tiếp vào tường. Vẫn là gam màu trắng chủ đạo, các vật dụng, nội thất trong phòng đều cùng sắc trắng tinh khôi.

Phòng ngủ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng. Gam màu xanh lá chuối non của nệm trải giường như chọi lại tông màu chính của toàn phòng nhưng phải vậy mà là ý đồ của gia chủ và kiến trúc sư làm điểm nhấn nổi bật, giúp căn phòng thêm phần sống động, tươi mới. Bên cạnh máy điều hòa, bố trí thêm quạt trần để gia chủ tiện sử dụng theo sở thích. Một chiếc giường lớn gồm 2 chiếc giường nhỏ kéo sát lại nhau được đặt ở bên 1 góc tường. Bên cạnh là tủ đựng áo quần và chiếc bàn nhỏ để gia chủ có thể làm việc trong phòng khi cần thiết. 

Phòng vệ sinh

Nhà tắm với phong cách hiện đại. Tinh giản (loại bỏ có chọn lọc) những gì không quan trọng, bố trí những vật dụng cần thiết để căn phòng không bừa bộn và cân đối với bố cục của toàn phòng. Hai bể rửa mặt bằng sứ trắng để trên kệ dài ốp gạch hoa cương màu nâu xám. Ngăn cách giữa nơi rửa mặt và khu vực tắm bằng cửa gương để căn phòng luôn khô ráo, sạch sẽ.

Tóm lại, ngôi nhà đẹp này không làm bạn quá ngỡ ngàng vì sự hoành tráng, xa hoa của những căn biệt thự cổ điển, hiện đại khác nhưng nó lại khiến bạn dễ dàng "phải lòng" bởi nét nhẹ nhàng, dung dị và tự nhiên của nó. Với những ai yêu thích sự đơn giản của phong cách hiện đại thì đây sẽ là một hình mẫu khá lý tưởng. 
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp Reviewed by Unknown on 01:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.