Mẫu thiết kế nội thất cao cấp không gian mở

Thiết kế nội thất cao cấp không gian mở là thuật ngữ xuất hiện trong thời gian gần đây, được sử dụng trong giới kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Hôm nay nhà xinh xin gửi đến quý vị một mẫu biet thu dep có nội thất cao cấp, đem đến một sự hấp dẫn đối với những người mong muốn sống trong một không gian thông thoáng, hài hòa và tinh tế. Nếu những khách hàng nào cũng mong muốn trang bị tổ ấm của mình như thế này thì đây hẳn sẽ là một ví dụ đáng để cùng xem qua. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất cao cấp không gian mở

Việc thiết kế nội thất cho không gian mở là điều hết sức rất khó khăn nhất là trong những căn nhà biệt thự sang trọng, đòi hỏi người thiết kế phải biết khai thác không gian, kiểu kiến trúc của căn nhà, đồng thời hiểu được phong cách, Gu thẩm mỹ của chủ đầu tư để tạo nên một không gian sinh hoạt chung thật hài hòa và một không gian tiếp khách thân thiện. Không gian mở là kiểu kiến trúc mới được áp dụng trong thiết kế nội thất nhà ở. Lối kiến trúc này mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng, thoáng và rộng rãi. Ốp sàn bằng một loại gạch men có sóng gợn ngang cực kỳ ấn tượng với tông màu xám nhạt cùng với sự kết hợp ánh sáng tự nhiên len lỏi qua khung cửa kính hắt xuống nền tạo nên một quanh cảnh vô cùng đẳng cấp, không ngừng nâng những đồ nội thất trong căn nhà càng thêm có giá trị hơn. 
Đúng với vấn đề đã được đặt từ trước, những bức tường ngăn cách không gian bị phá vỡ hoàn toàn và tạo nên một không gian sống rộng mở, thoáng đãng. Nhờ kiểu thiết kế này mà không gian nội thất và không gian sống trở nên rộng rãi, thoáng đãng và sáng sủa hơn rất nhiều lần. Và những phiến tường nhàm chán còn lại giờ đây đã được kiến trúc sư khéo léo cho ốp những viên gạch đá cao cấp lên trên, thể hiện rõ nhất  ngay ở tường phòng khách, sự gia trộn sắc đen hai bên, giữa là gạch nhám xám, bổ trợ tạo sự tập trung vào bức tranh giàu tính nghệ thuật ở bên trên, một sự thiết kế cố tình đó đã tạo nên sự hấp dẫn trong mắt người tham quan.
Trang bị ngay cho phòng một bộ bàn ghế sofa cao cấp với tông màu nhẹ nhàng, hình dáng thật phong cách, không ngừng toát lên một vẻ đẹp thật sang trọng, lịch sự, tinh tế cho ngôi nhà, mà còn là nơi để mọi người thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc và học tập, góp phần làm sang trọng thêm cho không gian phòng khách nhà bạn. Bàn trà phá cách với hai khối gỗ bành xếp chồng xen kẽ với sự hiện diện của màu đen và màu trắng, giờ đây nó cũng trở thành một điểm nhấn tập trung mỗi khi có khách đến nhà bạn.  
Khu vực bếp và bàn ăn cho đặt ở phía sau, ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp không phải là một bức tường kiên cố, vững chãi nữa mà giờ đây kiểu thiết kế nội thất đóng vai trò phân cách không gian. Nhờ sự sáng tạo của mình, kiến trúc sư sử dụng những gam màu độc đáo, những đường ánh sáng, sự tương phản sáng – tối để phân cách không gian tạo nên không gian "hai trong một". Không gian nội thất này mở ra một gian phòng rộng lớn, sáng sủa, thoáng đãng và tiện nghi, giúp cho từng thành viên trong gia đình cảm nhận hết sự thoáng mát, sang trọng mà kiến trúc sư đã gửi gắm vào căn nhà này. 
Trần phòng ăn được kiến trúc sư tạo kiểu một cách khá là mới mẻ, khoét trần lõm sâu vào mấy phân cho việc ốp kính trong suốt, phản chiếu mọi hình "ảnh thực" trong không gian thật rõ nét, gắn liền với nó là chiếc đèn chùm vô cùng tinh tế từ những cánh hoa pha lê ghép nối, hội tụ làm rực sáng lung linh cả phòng ăn sang trọng này.  Đặt nơi đây bằng một bộ ăn sang trọng theo kiểu dáng hiện đại, với mô hình chữ nhật này gia chủ có thể an tâm bố trí được rất nhiều người ăn, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần nói lên sự ấm cúng, hạnh phúc của gia đình.
Rộng mở về phía sau đó chính là khu vực bếp. Nhờ không gian mở, ánh sáng được luân chuyển xuyên suốt trong không gian nội thất, tạo nên một không gian liên thông phòng khách, phòng ăn rồi đến nhà bếp sáng sủa, không có góc khuất, không có góc tối. Bố trí những cửa sổ lớn xung quanh nhà mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà, tạo nên một không gian luôn đủ ánh sáng, sáng sủa và rộng rãi. Căn bếp hiện đại được thiết kế theo hình chữ l men sát vào cạnh tường thật khéo léo, có hẳn một quầy bar phục vụ đầy đủ những nhu cầu mà gia chủ đưa ra. Hai chiếc ghế đặt phía trước bằng thân inox, chân đế bằng bản trụ, đệm gỗ sẽ giúp cho người nhìn dễ dàng nhận ra sự hiện đại thật rõ nét. Nội thất bếp thật đầy đủ và tiện nghi, hơn thế nữa đã tạo cho gia chủ có được một không gian sống mỹ mãn nhất.  
Phòng ngủ cũng vậy được kiến trúc sư cho thoáng rộng mở một cách rất là tối đa, nội thất trong phòng được nhập từ những hãng sản xuất cao cấp nhất hiện nay.  Những thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay tôn trọng nguyên tắc sử dụng những đường nét đơn giản và sự kết hợp có tính toán của các mặt phẳng, tạo một tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục và nhất là để lại được một không gian kiến trúc đẹp. Nhìn vào bạn sẽ dễ dàng cảm nhận ra ngay, trải sàn bằng một lớp sàn gỗ được mài nhẵn rất sạch sẽ, đẹp mắt và hơn thế nữa nó còn khơi gợi nên một cái đẹp thật cởi mở và rất thân thiện. 
Với mẫu thiết kế trên sẽ làm cho phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Khi bước vào một căn phòng ngủ được bài trí theo phong cách hiện đại, ấn tượng đầu tiên bạn bắt gặp sẽ là sự găn nắp, gọn gàng nhờ việc tối giản những chi tiết trang trí rườm rà mà chú trọng vào yếu tố đẹp trong sự giản dị. Rộng mở thoáng đãng hết mức với khung cửa sổ lớn này bạn có thể thoải mái tận hưởng bức tranh khung cảnh xung quanh đồng thời có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng. Cùng với việc mở rộng cửa sổ, KTS Nha Xinh đã chọn cho phòng một chiếc rèm xếp lớp rất phù hợp với căn phòng, một sự chăm chút hết sức là tỉ mỉ và cẩn thận. Chiếc tủ quần áo được thiết kế với kiểu dáng phẳng, độ bóng của nội thất thật sang trọng, nhờ tính năng tối giản đi các góc cạnh mà chiếc tủ cồng kềnh này đã trở thành một vách tường thứ 2, vừa tiện nghi lại vừa tiết kiệm được diện tích, thật là khéo léo và thông minh. Một tấm gương soi hình lục giác kia khi được đưa vào phòng nó đã trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho căn phòng đầy tính sang trọng này. Chiếc giường ngủ đã đặt vào vị trí đã định sẵn, phía dưới là một bộ bàn ghế sofa nhỏ nhắn để gia chủ có thể ngồi thư giãn, nhâm nhi một tách trà đọc suy tư một cuốn sách ngay tại căn phòng thân yêu của mình thì còn gì để tuyệt hơn thế nữa. Đúng là một căn phòng đáng mơ ước vừa cao cấp, sang trọng mà còn cá tính, đa cách không ngừng giúp kiến trúc ngôi nhà biệt thự càng tăng thêm nét đẹp hấp dẫn tuyệt vời của mình. 
Mẫu thiết kế nội thất cao cấp không gian mở Mẫu thiết kế nội thất cao cấp không gian mở Reviewed by Unknown on 23:03 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.