Kiểu nhà phố hiện đại ở Phú Mỹ Hưng, quận 7

Mô hình xây dựng thiết kế nhà phố không còn xa lạ đối với các chủ đầu tư hiện nay và dòng chảy kiến trúc không bao giờ lạc hậu theo mọi thời đại. Yếu tố dùng "để ở" chỉ còn chiếm 30%, còn lại đó chính là yếu tố thẩm mỹ, là vấn đề cốt lỗi mà các chủ đầu đang hướng tới. Chúng ta hãy cùng đến tham quan toàn bộ kiểu nhà phố hiện đại ở Phú Mỹ Hưng này để có thể bao quát một cách rõ hơn. 

Tham quan kiểu nhà phố hiện đại tại Phú Mỹ Hưng TPHCM

Dựng lên các bờ tường rất cao ráo bằng những lớp thanh bê tông vô cũng vững chắc và kiên cố, kiến trúc được lùi sâu vào trong, lộ ra khỏi nhà bằng một chiếc hiên rất rộng rãi dùng để gara phương tiện xe, bên còn lại kiến trúc sư đã có sự lồng ghép tiểu cảnh cây xanh vào bên trong, góp phần tạo cho căn nhà ở thêm phần mỹ quan hơn. 
Nằm trên mảnh đất bằng phẳng, thuận lợi đầy đủ yếu tố dài, rộng, nông sâu đã giúp KTS thiết kế nhà xinh đúng một căn nhà phố chuẩn mực. Phần trệt dùng để tiếp khách, làm bếp, các tầng còn lại là khu vực nghỉ ngơi. Tầng 2 được xây lồi ra để chiếc ban công xuất hiện, là nơi để gia chủ có thể thư giãn, ngắm nhìn thành phố chăm sóc cây xanh, hoa lá mà gia chủ đã trồng xung quanh. Ánh sáng phát ra từ các đèn trần, đèn tường, hội tủ làm lung linh, rực rỡ cho cả khối kiến trúc hiện đại này. Hãy vào sâu bên trong để cùng nhau tham quan tiếp.  
Sau nhiều lần gặp gỡ trực tiếp với gia chủ với mục đích để kiến trúc sư có thể hiểu được những giải bày ước muốn cũng như Gu thẩm mỹ phong cách của chủ đầu tư giúp cho việc lên kế hoạch thiết kế nhà được tiến hành một cách nhanh nhất mà không hề để lại những sai xót gây xung đột giữa hai bên. Vị gia chủ này là một người trẻ tuổi, yêu thích tính giản dị, mộc mạc, không thích sự phô trương quá mức, vì thế mà sàn gỗ và tường trắng hầu như làm chủ đạo trong tổng thể. Hài hòa tạo ra không khí sinh hoạt rất đỗi nhẹ nhàng, thoải mái, hơn thế nữa là rất ấm áp. Như chúng ta đã thấy mọi thứ nơi đây đều rất khiêm nhường, không có gì đặc biệt và quá nổi bật nhưng cũng được kiến trúc sư chăm chút khá là kỹ càng và chi tiết tạo ra một thể thống nhất thật là chỉnh chu. 
Không gian phòng khách được thiết kế có vẻ rất đơn giản, nhắc đến phòng khách, bộ ghế sofa sẽ đập vào mắt ta trước tiên. Được thiết kế hoàn toàn bằng da rất êm ái, thoải mái và cảm giác ngồi rất là mát mẻ, vuông góc theo hình chữ L vừa vặn với diện tích đã được định sẵn. Bàn trà thanh cao bằng mặt bàn kính trong suốt tương phản hoàn toàn với chiếc ghế vì thế mà nhìn từ xa nó có thể hoàn toàn tự biến mất, để lại khoảng không gian phòng thêm rộng hơn. Tấm thảm trải sàn thổ cẩm với họa tiết hoa văn được đan kết với nhau thật là khéo nhằm tô điểm cho căn phòng thêm phần đẹp mắt hơn. Tủ gỗ dài đặt dọc theo vách tường đóng vai trò làm kệ trưng bày tĩnh vật mà gia chủ sưu tầm được và không ngừng tăng tính hấp dẫn khi có khách đến thăm. Thay chiếc tivi thông thường bằng một bức tranh loang màu cực kì ấn tượng, đẹp theo phong cách đơn giản. Không sử dụng đèn trần hiện đại hay đèn chùm cổ điển mà là một chiếc đèn sàn, tuy nhỏ nhắn là vậy nhưng cũng đã phát sáng phân bổ nguồn sáng khắp căn phòng cũng rất là tinh tế. 
Phòng ăn chính là nơi giữ ngọn lửa hạnh phúc của gia đình, đi theo mô típ chung phân chia từ trên xuống dưới, màu tường và sàn gỗ vẫn giữ nhiệm vụ đó. Trang thiết bị được trang trí rất hiện đại làm lung linh cả phòng ăn thật ấm áp bởi có sự hiện diện ba bóng đèn ăn màu đen buông thả giữa bàn. Là người yêu thích sự giản dị nên chỉ có nguyên liệu gỗ, tre, mây là hoàn toàn phù hợp nhất, hi vọng với những đồ nội thất mà do công ty Nhà Xinh trang bị thiết kế nên sẽ làm cho gia chủ cảm nhận ra nét bình dị, thân thiện và ấm cúng nhất. Chiếc bàn ăn dài đặt giữa phòng kết hợp với những chiếc ghế tựa xung quanh, được thiết kế khá là lạ mắt và kiểu cách thật trẻ trung, với những đường cong mềm mại, duyên dáng ở phần tựa, và đế chân, khơi gợi người xem liên tưởng đến bộ bàn ghế ăn cổ xưa. Rất đúng những gì mà gia chủ đang tìm kiếm và hướng tới. Tấm lam gỗ dài sẽ giữ nhiệm vụ che chắn phòng ăn và phòng bếp, đảm bảo tính sinh hoạt giữa mọi không gian. Chút mộc mạc dung dị là thế nhưng khi ta trang trí một bức tranh màu đỏ rực lên tường thì lập tức căn phòng đã có điểm nhấn đầy sức thuyết phục ngay. 
Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, áp dụng các vách tường cho việc đặt noi that, thiết bị bếp để tiết kiệm được cho không gian phòng. Các tủ bếp "xuyệt tông" với tổng thể tạo ra sự sang trọng, mới mẻ và không khí dễ chịu, thoải mái cho người nội trợ nấu nướng. Đậm chất căn bếp Việt truyền thống.
Phòng ngủ cũng vậy, nội thất rất là đơn giản, ánh sáng vừa đủ giúp căn phòng được chiếu sáng và ấm áp để gia chủ dễ dàng chợp mắt nghỉ ngơi. Tất cả được bày trí rất gọn gàng và hợp lý, đơn giản là thế nhưng không phải cẩu thả, sơ sài, từng nội thất khoe sắc phối hợp hài hòa tạo nên một không gian khá là tĩnh lặng, và bình yên. Chiếc giường ngủ êm ái được thiết kế cho việc gắn liền thành tường và kệ tủ vào nhau, để chủ nhân dễ dàng sử dụng lấy, như bức tranh hay vài ba cuốn sách tiểu thuyết chẳng hạn. Hướng đến phòng ngủ thuần túy cho nên từng góc cạnh được KTS chăm chút khá chi tiết, cho dù là góc nhỏ nhất. Vách tường bên phải của chiếc giường đã thay thế bằng một tấm cửa kính lớn, để ánh sáng và cảnh view đẹp từ sân vườn tràn ngập vào tô điểm nét đẹp gián tiếp cho căn nhà thêm quyến rũ và hấp dẫn hơn. Về đêm, nếu bạn muốn giữ không khí riêng tư thì rèm che xám ở góc nhà sẽ giúp bạn, vừa tiện nghi mà lại rất đơn giản.
Góc làm việc được đặt ở phía trong, tránh việc ồn ào hay các nội thất khác gây mất tập trung, phân tâm như vậy kết quả làm việc không đạt được hiệu quả. Với cửa kính nhỏ đủ để nhìn bao quát được sân vườn, và đảm bảo nguồn sáng phục vụ tốt cho thị lực sau này, bàn làm việc được đặt hướng vào tường một cách rất khoa học và hiệu quả. Bàn và hệ giá sách đều là gỗ tự nhiên được bào nhẵn, phun lên một lớp sơn bóng loáng nhằm tạo nét khác biệt so với sàn và các nội thất xung quanh, phân ô rất rõ ràng để trang bày sách, những vật dụng cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc được tốt nhất. Ghế ngồi đa năng có vòng xoay 360 độ, bọc lưới cao cấp tựa như ghế văn phòng giúp cơ thể được thoải mái, tránh cho việc gây đau lưng mỏi cơ trong quá trình ngồi lâu, đây hẳn là một sự lựa chọn rất là phù hợp.  
Phòng sinh hoạt riêng của gia đình được thiết kế có vẻ rộng rãi hơn so với phòng khách, lấy màu sắc nho nhã tinh tế làm chủ chốt cho việc thiết kế. Tường trắng miên man là thế, tránh việc nhàm chán, đơn sơ thì bức tranh với đầy màu sắc này sẽ giúp bạn có cái nhìn năng động, vui tươi ngay lập tức.  Dưới sàn gỗ màu hơi tối cùng tường bê tông sơn trắng thuần túy làm nền tảng cho nội thất thể hiện rõ công năng và vẻ đẹp của mình. Hướng tất cả quay ra khung cảnh thiên nhiên tươi mát bên ngoài, nên đồ vật trong phòng đều rất công bằng khi được nhận nguồn sáng và gió mát như nhau. Tấm thảm lông màu tro bụi đặt trên sàn, vừa đạt giá trị thẩm mỹ cao mà lại vừa tăng thêm nguồn ấm cho căn phòng. Vì sàn gỗ mộc mạc, thì tấm thảm phải xỉn màu, loang lổ những dấu vết thời gian mới phù hợp. Nếu bạn đặt thảm hoa vào đấy sẽ thấy chọi ngay và rời rạc hẳn . Bộ ghế sofa màu nâu socola mang cảm giác ngọt ngào, thân mật, đặt giữa là chiếc bàn trà gỗ được thiết kế hết sức là đơn giản, dài rộng đặt trên đó những cuốn sách, ly nước, đĩa trái cây cũng rất là thoải mái. Đối diện là một kệ trưng bày được âm sâu vào phía trong, như nấp khuất nhường chỗ diện tích còn lại làm lối đi, bên trong gia chủ cũng có thể thoải mái lưu trữ các thiết bị khác cũng rất là gọn gàng cho căn phòng. 
Đây là khu vực nhà vệ sinh đã thay đổi hoàn toàn diện mạo mới với tông trắng làm chủ đạo toàn thể. Bước vào phòng bạn sẽ nhận ra một cảm giác rất mát lạnh, tươi mới, xua tan hết những nỗi lo chất chứa trong lòng. Tận dụng hai bên vách tường cho đặt các nội thất phục vụ nhà tắm, với cách thiết kế này đã cho ta thấy rõ được sự thông minh khéo léo trong việc thiết kế những căn phòng tắm nhỏ hẹp này. Lavabo dài đặt trên bệ tường với khóa nước inox rất sáng bóng đã không ngừng tăng tính sang trọng gấp bội lần. Bể sục sứ trắng đặt đối diện, bên trên đều có những tấm gương dài, ngoài việc soi sáng, nó còn có chức năng làm cho phòng tăng rộng hơn. Tất cả những nội thất phòng đều được nhập từ hãng sản xuất TOTO nổi tiếng nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại tính tiện nghi và sang trọng nhất cho gia đình bạn.
Kiểu nhà phố hiện đại ở Phú Mỹ Hưng, quận 7 Kiểu nhà phố hiện đại ở Phú Mỹ Hưng, quận 7 Reviewed by Unknown on 20:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.